Tư vấn triển khai hotline 1800-1900

Đầu số 1800, đầu số 1900 là gì?

Đây là đầu số do bộ thông tin truyền thông cấp phép cho doanh nghiệp đăng ký sử dụng nhằm chăm sóc khách hàng, sử dụng làm hotline đại diện cho doanh nghiệp.

Đầu số 1800 và đầu số 1900 giống nhau ở điểm nào

Đều là đầu số có chức năng tiếp nhận cuộc gọi (Không cho phép gọi ra), sử dụng được trên toàn quốc.

Khác nhau cơ bản giữa Đầu số 1800 và 1900

Đầu số 1800: doanh nghiệp trả cước thay cho người gọi vào

Đầu số 1900: người gọi vào tự trả cước theo mức do đầu số đó quy định. Doanh nghiệp được hưởng chiết khấu cước từ nhà mạng (Dao động 30-40%)

Chi phí đầu số 1800, 1900

Phí khởi tạo: 1.500.000 – 2.000.000

Phí duy trì đầu số: 400.000 – 1.100.000 đ/tháng tuỳ nhà mạng

Phí duy trì tổng đài: từ 300.000đ/ tháng

Điều kiện để đăng ký đầu số 1800, đầu số 1900

Chủ thể đăng ký phải có pháp nhân doanh nghiệp.

Có nên sử dụng đầu số 1800, 1900 không?

Tuỳ vào điều kiện cụ thể của từng doanh nghiệp, với kinh nghiệm triển khai tổng đài cho hàng trăm doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng lựa chọn đầu số hotline phù hợp.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

CÔNG TY TNHH BEST CRM

HOTLINE: 0845.83.7777

0984114860