Phần mềm chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng (CRM): là phần mềm được cài đặt trên hệ thống máy chủ (Server), cho phép người dùng truy cập vào để sử dụng thông qua giao diện web. Khách hàng có thể tương tác để lưu lại thông tin khách hàng của doanh nghiệp như: tên, email, số điện thoại, nhu cầu,…

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng (CRM) cho phép kết nối với tổng đài IP thông qua API. Đây là tính năng thực sự hữu ích đối với Call Center nhằm quản lý lịch sử cuộc gọi.

Khi kết nối với tổng đài IP thành công. Trên giao diện làm việc của CRM, người dùng sẽ sử dụng được các tính năng sau:

-          Click-to-call: Khi muốn gọi cho bất kỳ số điện thoại nào được lưu trên CRM, người dùng chỉ cần click chuột trực tiếp vào biểu tượng điện thoại bên cạnh số điện thoại. Hệ thống sẽ liên kết với tổng đài IP để tự quay số. Người dùng chỉ cần nhấc tay cầm điện thoại để đàm thoại. Việc này giúp người dùng tiết kiệm thời gian bấm phím quay số và không gọi nhầm.

-          Auto-popup: Trực tiếp trên giao diện CRM, người dùng sẽ nhìn được chi tiết thông tin khách hàng (tên, số điện thioại,..) khi người đó gọi đến số tổng đài trong trường hợp đó là khách hàng cũ. Với khách hàng gọi đến tổng đài lần đầu, hệ thống sẽ chuyển đến khung nhập liệu thông tin khách hàng.

-          Xem nhật ký cuộc gọi và ghi âm: Khi xem thông tin chi tiết một liên hệ trên CRM. Những lịch sử cuộc gọi liên quan đến liên hệ đó sẽ hiện ra bên dưới. Có đầy đủ thông tin chi tiết về thời gian gọi, thời lượng cuộc gọi, tình trạng cuộc gọi, file ghi âm,….

Xem thông tin chi tiết tại: www.bestcrm.vn

0984114860