Đầu số 1900

1. Đặc điểm của đầu số 1900 

Doanh nghiệp đăng ký sử dụng được nhà mạng cung cấp dịch vụ 1900 chiết khấu lại một phần cước phát sinh của khách hàng gọi vào (Dao động 25% - 40%)

2. Hình thức tính cước khi sử dụng đầu số 1900

Đối với doanh nghiệp đăng ký sử dụng đầu số:

o   Đơn vị này cần đăng ký mức cước trên mỗi phút gọi (1000đ/phút, 2000đ/phút,….).

o   Họ sẽ được hưởng % cước chiết khấu từ nhà cung cấp đầu số.

o   Cung cấp dịch vụ nội dung, thông tin, giải trí, chăm sóc khách hàng.            

Đối với dùng (Người thực hiện cuộc gọi đến tổng đài 1900).

o   Họ sẽ phải trả cước gọi theo mức cước đầu số đó quy định.
Được tư vấn giải đáp các thông tin từ đơn vị cung cấp dịch vụ.

3. Đầu số 1900 phù hợp với các doanh nghiệp:

  • Hướng tới sự chuyên nghiệp bằng cách thiết lập tổng đài chăm sóc khách hàng
  • Doanh nghiệp có lượng khách hàng trên toàn quốc. Cần thiết lập 1 đầu số đại diện làm hotline

4. Ưu điểm khi sử dụng đầu số 1900

  • Ngắn gọn, dễ nhớ, thông dụng.
  • Toàn Quốc, không phụ thuộc mã vùng
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp
  • Doanh nghiệp được hưởng chiết khấu cước

5. Nhược điểm khi sử dụng đầu số 1900

Bắt buộc phải thông báo mức cước cho khách hàng trước lời chào tổng đài

  • Tâm lý khách hàng ngại gọi do sợ cước cao
  • Tốn kém
  • Chỉ sử dụng trong nước, quốc tế gọi về không được
  • Chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi. Không được phép gọi ra (trường hợp cần gọi ra phải tích hợp thêm đầu số cố định)

 

6. So sánh giá cước của các nhà mạng

 

 

FPT

CMC

SPT

Định dạng

19006xxxx

19006xxxxx

19002xxx

19007xxx

19007xxxxx

Phí triển khai

1.500.000

Không

1.500.000

Phí thuê bao

400.000

1.000.000

300.000

Cước gọi

1000đ

2000đ

3000đ

5000đ

1000đ

3000đ

5000đ

1000đ

1400đ

Chiết khấu

26-34%

40%

15%

Liên hệ Hotline: 0845.83.7777 chúng tôi sẽ tư vấn quý khách lựa chọn đầu số phù hợp.

Email: info@bestcrm.vn

 

0984114860